Mỹ siết chặt thủ tục xin visa đi Mỹ vào tháng 6

Mỹ siết chặt thủ tục xin visa đi Mỹ vào tháng 6

Vào ngày 30/05, Bộ Ngoại Giao Mỹ yêu cầu các ĐSQ và LSQ Mỹ toàn TG xem xét kỹ lưỡng một số trường hợp xin visa đi Mỹ từ tháng 6 năm 2017.

dich-vu-xin-visa-my-visa-thai-duong


Yêu cầu trên yêu cầu các cơ quan ĐSQ và LSQ của Mỹ tại nước ngoài tăng cường rà soát kỹ lưỡng các hồ sơ không đủ yêu cầu cấp visa đi Mỹ và tiếp tục xem xét các tài khoản trên mạng xã hội vì lý do an ninh và khủng bố. Đặc biệt là nhóm người từng sinh sống tại các quốc gia Hồi Giáo.

Công điện ngoại giao của Ngoại trưởng Rex Tillerson chỉ đạo các đại sứ quán phải lập các nhóm làm việc về an ninh và tình báo để lập ra danh sách các phạm trù định dạng những thành phần cần phải tăng cường rà soát an ninh. 

Nếu một cá nhân nào đó đủ điều kiện cấp visa đi Mỹ nhưng lại thuộc diện đã từng ở các quốc gia Hồi Giáo thì 100% sẽ bị điều tra lại và khả năng cao là sẽ bị từ chối cấp visa.

Đây là kết quả của sắc lệnh siết chặt an ninh xuất nhập cảnh vào Mỹ của tổng thống Donald Trump. Ông nói rằng sở dĩ ông làm điều này vì muốn đảm bảo an toàn cho cư dân nước Mỹ.

Mặc dù đem lại hiệu quả cao là giảm bớt số lượng người có Đạo Hồi vào Mỹ nhưng lại bị chỉ trích gắt gao từ dư luận và các thẩm phán tại các Bang thuộc nước Mỹ. 

Dịch vụ xin visa đi Mỹ - gia hạn visa Mỹ tại Visa Thái Dương


dich-vu-xin-gia-han-visa-my-visa-thai-duong



Mọi thắc mắc về dịch vụ visa xin quý khách vui lòng liên hệ: 091.594.6427 - Mr.Sang (Call, Zalo, Viber) - Tư vấn miễn phí tận răng.

PHÒNG DU LỊCH THÁI DƯƠNG TOURISM

SĐT: 091 594 6427 - Mr.Sang (Call, Zalo, Viber) - Tư vấn miễn phí

Email : hotro@dulichthaiduong.com


Xem thêm:

5 nước Tây Âu được kiến nghị miễn thị thực tại Việt Nam 

Xin visa Mỹ năm 2017 có liên quan đến Facebook ? 

Visa Mỹ cấp cho các nước hồi giáo giảm mạnh sau 30/4

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »