Thủ tục xin visa đi Hàn Quốc tại Việt Nam

THỦ TỤC XIN VISA HÀN QUỐC THẬT ĐƠN GIẢN


Nhằm hỗ trợ người Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc, kể từ đầu tháng 4/2010, hồ sơ xin visa du lịch Hàn Quốc và thủ tục cấp sẽ được đơn giản hóa.

Theo đó, giấy tờ chứng minh năng lực tài chính như chứng minh tài sản cá nhân được đơn giản xuống chỉ còn 1-2 loại.

visa-di-han-quoc


Khi doanh nghiệp đăng ký xin visa du lịch tập thể thì chỉ cần bảo đảm của công ty chủ quản mà không cần hồ sơ cần thiết của từng cá nhân là có thể được cấp visa.

Bên cạnh đó, thời gian hiệu lực của visa đi nhiều lần cũng được kéo dài tới 3 năm và thời hạn lưu trú cũng được kéo dài tới 90 ngày. Như vậy, tính hiệu quả của visa đi nhiều lần cũng được nâng cao hơn trước.

Với trường hợp trong gia đình có người đã có visa đi nhiều lần thì Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam cũng sẽ cấp visa cho những người khác trong gia đình nếu có giấy tờ chứng minh quan hệ gia đình.

Những biện pháp này là kết quả của việc Chính phủ Hàn Quốc đã nỗ lực để tạo thuận lợi cho khách du lịch của các nước Đông Nam Á muốn đến thăm Hàn Quốc, trong đó có Việt Nam.

Thái Dương Tourism Việt nam xin cung cấp cho khách hàng dịch vụ làm Visa Uy tín và đảm bảo. Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp các thủ tục, điều kiện cần để làm visa.


dich-vu-gia-han-visa-gia-re-tai-sai-gon



PHÒNG DU LỊCH THÁI DƯƠNG TOURISM

ĐỊA CHỈ: 268 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

SĐT: 091 594 6427 - Mr.Sang

Email : hotro@dulichthaiduong.com 

Website : Tổng đài đặt vé​ | Xin gia hạn visa | Tổng đài vé máy bay | Hội du lịch |

Xem thêm: Dịch vụ giải quyết visa trễ hẹn khi xuất cảnh

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »