Dịch vụ giải quyết visa trễ hẹn khi xuất cảnh

Dịch vụ giải quyết visa trễ hẹn khi xuất cảnh

Trường hợp visa hết hạn cũng thường hay xảy ra, có trường hợp trễ hơn 1 tháng, có trường hợp đến 3-5 năm, có trường hợp khách quan và cũng có trường hợp chủ quan.

Nếu bạn đang cần xuất cảnh gấp có thể do lịch hẹn với đối tác nước ngoài, hoặc bạn đã đặt vé máy bay trước, hoặc bạn đi khám bệnh…và trong tình huống chưa biết xử lý thế nào, đóng tiền phạt ra làm sao… nhớ ngay Công Ty Visa Thái Dương , chúng tôi là chuyên gia xử lý tình huống khó – Dịch vụ giải quyết visa trễ hẹn khi xuất cảnh.
dich-vu-giai-quyet-visa-tre-hen-td


Dịch vụ giải quyết visa trễ hẹn khi xuất cảnh

Quy trình chung: Theo quy định pháp luật, để xin gia hạn visa, trước hết phải đóng phạt nếu như visa hết hạn. Thông thường mất 1-2 ngày để đóng phạt.
Mức đóng phạt: Bạn phải lên phòng xuất nhập cảnh đóng phạt theo mức phạt Nghị định 73/2010/NĐ-CP Quy định xử phạt vi phạm hành chính. Sau khi đóng phạt xong, bạn phải mất ít nhất 2-3 ngày mới làm thủ tục gia hạn visa và sau đó mới được phép xuất cảnh.
Nếu bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, mọi việc đều do chúng tôi thực hiện thay cho bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn đóng phạt ở mức thấp nhất và “hiệu quả” nhất, chỉ trong 1-2  ngày là xong hết mọi việc – Dịch vụ giải quyết visa trễ hẹn khi xuất cảnh.

Cách giải quyết “Dịch vụ giải quyết visa trễ hẹn khi xuất cảnh”

Nếu bạn uỷ quyền cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành một cách nhanh chóng theo đúng quy định của nhà nước. Từ khâu thủ tục, đóng lệ phí, tiến hành gia hạn visa trễ hẹn một cách song song, sẽ làm rút ngắn thời gian xuất cảnh của các bạn. Nếu thời gian trễ hẹn không quá 3 ngày thì việc xử lý sẽ dễ dàng hơn, trong khi nếu visa trễ hẹn trên 1 tháng thì sẽ phát sinh nhiều thủ tục hơn và quy trình phức tạp hơn.

Chúng tôi xử lý theo quy tắc “việc lớn hóa nhỏ, việc nhỏ hóa không” để tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn. Chúng tôi thường cảnh báo khách hàng mình: hãy theo dõi thời hiệu của thị thực kẻo mắc phải tình huống bất khả kháng, lúc đó nhọc mình nhọc tâm mà còn trễ việc của mình.

xin-gia-han-visa


PHÒNG DU LỊCH THÁI DƯƠNG TOURISM

ĐỊA CHỈ: 268 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

SĐT: 091 594 6427 - Mr.Sang

Email : hotro@dulichthaiduong.com 

Website : Tổng đài đặt vé​ | Xin gia hạn visa | Tổng đài vé máy bay | Hội du lịch |

Xem thêm: 

Làm Visa Cambodia

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »