Muốn xin visa đi Anh nhanh ? - Hãy đọc bài viết này

Công thức xin visa đi Anh nhanh, tỉ lệ đậu cao, an toàn

Bạn nghĩ sao về một chuyến “du hí” nước Anh lãng mạng vào mùa thu này? Sẽ rất tuyệt, đó là điều chúng tôi có thể khẳng định với bạn. Và điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị để chào đón những điều tuyệt vời đó chính là xin visa đi Anh du lịch.

Xin visa du lịch Anh tuy không đơn giản nhưng về cơ bản, cũng không bị từ chối nhiều. Với visa du lịch, bạn có thể ở lại xứ sở sương mù này tối thiểu trong 6 tháng với số lượng lần xuất nhập cảnh không giới hạn.

Dịch vụ xin visa đi Pháp du lịch

Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin đề cập đến một vài mẹo xin visa đi du lịch Anh nhanh không phải ai cũng biết.

1. Cần chú ý những gì khi làm bản khai xin visa?

Bản khai xin visa được làm trực tiếp trên mạng, mỗi người phải khai 1 bản (trẻ em trên 5 tuổi và người lớn đều vậy).

Trước khi thực hiện điền thông tin vào bản khai này, bạn phải có 1 hòm thư điện tử để trung tâm tiếp nhận hồ sơ trao đổi thông tin (để đảm bảo tính bảo mật của những thông tin này).

Hồ sơ xin visa của bạn sẽ không được chấp nhận nếu thiếu bản khai này (chú ý là nó chỉ được nhận qua hình thức khai trên mạng; các hình thức khác thường thì không được chấp nhận, chỉ trừ một vài trường hợp đặc biệt).

Muốn xin visa đi Pháp nhanh ? - Hãy đọc bài viết này

Khi thực hiện khai báo thông tin trên bản khai này, cần chú ý một số điều sau:

- Mục xin visa du lịch trong bản khai xin visa có tên tiếng Anh là general visitor, bạn phải chọn chính xác loại này để khai.

- Các thông tin trong bản khai phải được điền đúng và đủ; nếu không rõ mục nào, cần phải hỏi bạn bè, người thân hoặc liên hệ với văn phòng Đại sứ quán Anh để hỏi.

- Khi đến trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin visa du lịch Anh, bạn phải mang theo 1 bản in bản khai này; lưu ý, bản in phải được in trên loại giấy có chất lượng đảm bảo (đây vừa là yêu cầu của Đại sứ quán, vừa là đảm bảo giấy tờ không bị hỏng, rách trong quá trình làm thủ tục).

- Nếu bạn đi in ngoài cửa hàng, nên nhờ nhân viên tại đó in theo mẫu bản khai xin visa hoặc xem mẫu bản in loại văn bản này trước khi in; bản in có toàn bộ nội dung nằm trong lề giấy in.

- Sau khi in bản khai, bạn cần phải ký trực tiếp ký vào trang cuối cùng, cùng trang có thông tin về mã số hồ sơ (mã số hồ sơ này trung tâm tiếp nhận hồ sơ gửi cho bạn vào hòm thư điện tử), mã này được bắt đầu bằng cụm chữ cái GWF.

- Thường thì bản khai qua mạng chỉ giữ để đề phòng chẳng may có rủi ro về thất thoát giấy tờ, thông tin trong quá trình làm thủ tục.

2. Đặt lịch hẹn nộp hồ sơ xin visa đi du lịch Anh như nào?

- Bước cuối cùng khi làm bản khai xin visa đi du lịch Anh chính là đặt lịch hẹn nộp hồ sơ.

- Chú ý, dù là bạn đi theo nhóm hay đi 1 mình thì mỗi người cũng cần phải có 1 lịch hẹn nộp hồ sơ riêng. Bạn sẽ phải chờ tối đa là 60 ngày để có một cuộc hẹn trực tiếp từ ban tiếp nhận hồ sơ.

Dịch vụ xin visa đi du lịch Pháp

Công ty Visa Thái Dương là một công ty du lịch thuộc Thái Dương Tourism. Lĩnh vực chính là gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài và làm công văn nhập cảnh Việt Nam cho khách quốc tịch khó.

Ngoài ra Visa Thái Dương còn chuyên các dịch vụ:

- Làm visa đi du lịch, thăm thân, công tác.
- Làm lý lịch tư pháp Việt Nam cho người nước ngoài.
- Làm thẻ tạm trú Việt Nam cho người ngoài.
- Làm công văn nhập cảnh Việt Nam khẩn (1 ngày).
- Gia hạn visa Việt Nam khẩn (1 - 3 ngày).
- Dán Visa tại cửa khẩu quốc tế Mộc Bài. (Có hướng dẫn đi kèm).
- Tư vấn miễn phí dịch vụ visa.

Địa chỉ văn phòng tại: 268 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Hotline: 091.594.6427 - Mr. Sang (Call, Zalo, Viber, Whatsapp)

Email: hotro@dulichthaiduong.com

Website: xingiahanvisa.net (Việt Nam) | visathaiduong.com (English)

Xem thêm các tin tức visa mới nhất tại Gia Hạn Visa Thái Dương

Thủ tục đổi mới, gia hạn passport Việt Nam tại Sài Gòn  
Visa du lịch Hàn Quốc - Chưa bao giờ dễ dàng đế như vậy !
Đi sang Campuchia có cần visa hay không ?

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »