80 công dân của quốc gia này sẽ được du lịch Qatar MIỄN VISA

Qatar miễn visa cho công dân của 80 quốc gia

Qatar MIỄN VISA cho công dân ở 80 quốc gia trong bối cảnh khủng hoảng quan hệ ngoại giao với các nước láng giềng ở vùng Vịnh vẫn chưa đươc giải quyết.

Hôm thứ Tư (9/10), Qatar công bố một chương trình cho phép miễn visa nhập cảnh cho công dân của 80 quốc gia để khuyến khích vận chuyển hàng không và du lịch, trong bối cảnh bị các quốc gia láng giềng tẩy chay.

Các quốc gia đến từ 12 nước của châu Âu và những nơi khác như Ấn Độ, Lebanon, New Zealand, Nam Phi, và Mỹ sẽ chỉ cần hộ chiếu còn giá trị để nhập cảnh vào Qatar, nơi sẽ diễn ra World Cup 2022.

Hội đồng tổ chức Word Cup của Qatar cho biết lệnh trừng phạt của các nước Arab sẽ không ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị cho lễ hội được chờ đón nhất hành tinh này.

Công dân của 33 quốc gia sẽ được phép ở lại quốc gia vùng Vịnh này trong 180 ngày, và 47 quốc gia khác được ở lại trong 30 ngày.


80 công dân của quốc gia này sẽ được du lịch Qatar MIỄN VISA

“Kế hoạch miễn visa sẽ biến Qatar thành quốc gia thân thiện nhất trong khu vực”, ông Hassan al-Ibrahim, Trưởng phòng phát triển du lịch của Bộ Du lịch Qatar, phát biểu tại buổi họp báo tại thủ đô Doha.

Ngày 5/6, quốc gia xuất khẩu dầu hàng đầu Arab Saudi cùng với Ai Cập, Bahrain và Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất áp đặt lệnh tẩy chay đối với Qatar, và chặn toàn bộ các đường vận chuyển liên kết với quốc gia này sau khi cáo buộc chính quyền Doha ủng hộ khủng bố và có quan hệ thân thiết với Iran. Doha bác bỏ cáo buộc này.

Kể từ khi cuộc khủng hoảng quan hệ diễn ra, Qatar đã tìm cách để xây dựng quan hệ ngoại giao và thương mại với các quốc gia bên ngoài vùng Vịnh.

Chương trình miễn visa là một trong số các biện pháp nhằm chuẩn bị cho Qatar có một nền kinh tế độc lập hơn về lâu dài.

Những nỗ lực nhằm giải quyết rạn nứt tại Trung Đông của Kuwait vẫn đang được tiến hành.

Qatar đã nhập khẩu thực phẩm từ Thổ Nhĩ Kỳ và Iran. Bên cạnh đó, xây dựng những tuyến đường vận tải đường biển mới thông qua Oman để nhập khẩu về vật liệu xây dựng.

Tỷ lệ lấp đầy khách sạn đã giảm vì người dân ở Arab Saudi, nguồn du khách lịch chính, bị cấm sang Qatar.

Theo Reuters, khách du lịch từ 6 quốc gia của Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh thường chiếm gần một nửa tổng số du khách ghé thăm Qatar.

Các tuyến đường hàng không đã bị 4 quốc gia Trung Đông chặn chiếm khoảng 25% lượng chuyến bay của hãng Qatar Airways, một trong 3 hãng hàng không lớn nhất khu vực.


80 công dân của quốc gia này sẽ được du lịch Qatar MIỄN VISA


Hôm 3/8, Qatar đã thông qua đạo luật cho phép một số người nhập cư lâu dài cụ thể được hưởng những lợi ích của hệ thống phúc lợi xã hội nhất định, bao gồm giáo dục và chăm sóc sức khỏe.

Theo đó, con của phụ nữ Qatar kết hôn với người nước ngoài và những người lao động có trình độ đặc biệt có thể hưởng lợi từ chính sách này.

Người lao động nước ngoài từ những quốc gia như Ấn Độ và Nepal chiếm khoảng 90% dân số của Qatar, hiện là 2,7 triệu người.

Dịch vụ xin visa Qatar


CÔNG TY DU LỊCH THÁI DƯƠNG

Công ty Visa Thái Dương là một công ty du lịch thuộc Thái Dương Tourism. Lĩnh vực chính là gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài và làm công văn nhập cảnh Việt Nam cho khách quốc tịch khó.

Ngoài ra Visa Thái Dương còn chuyên các dịch vụ:

- Làm visa đi du lịch, thăm thân, công tác.
- Làm lý lịch tư pháp Việt Nam cho người nước ngoài.
- Làm thẻ tạm trú Việt Nam cho người ngoài.
- Làm công văn nhập cảnh Việt Nam khẩn (1 ngày).
- Gia hạn visa Việt Nam khẩn (1 - 3 ngày).
- Dán Visa tại cửa khẩu quốc tế Mộc Bài. (Có hướng dẫn đi kèm).
- Tư vấn miễn phí dịch vụ visa.

Địa chỉ văn phòng tại: 268 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Hotline: 091.594.6427 - Mr. Sang (Call, Zalo, Viber, Whatsapp)

Email: hotro@dulichthaiduong.com

Website: http://xingiahanvisa.net (Việt Nam) | https://visathaiduong.com (English)

>> Từ tháng 8 - Việt Nam sẽ được miễn visa đi Chile

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »