Những thay đổi trong chính sách xin visa Australia

Những thay đổi trong chính sách xin visa Australia

Vừa qua, chính phủ Australia đã hủy visa của gần 500 người Việt Nam khiến đa số họ phải huy bỏ kế hoạch học tập, du lịch của mình. Khiến những người sắp xin visa đi Australia thấy lo lắng, bất an.

Theo tờ báo "The Australian", Thủ tướng Australia cho biết sẽ cho ra hệ thống visa mới "nghiêm ngặt" hơn, rõ ràng hơn và chặt chẽ hơn. Và hệ thống sẽ hoạt động theo lợi ích quốc gia.

" Chương trình di trú cần được vận hành để phục vụ lợi ích của chúng ta. Tất cả vì lợi ích của Australia", Thủ tướng cho biết.

Lưu ý: Dịch vụ xin công văn nhập cảnh sẽ không áp dụng được đối với visa Australia.

thu-tuong-australia

 

Theo đó, hệ thống sẽ chỉnh sửa lại visa 457 của Australia. Loại visa này đã từng cho phép người dân lao động trong một số nghề nhất định được phép lưu trú tại Australia với thời hạn tối đa là 4 năm.

Để làm được visa 457 của Australia, người lao động sang đây phải có được công ty bảo lãnh. Và dĩ nhiên công ty này phải đạt được yêu cầu của chính phủ Australia.

Thay thế loại visa 457 này là visa TSS (Kỹ năng tạm thiếu) với 2 loại: TSS ngắn hạn và TSS trung hạn với hiệu lực lần lượt là 2 - 4 năm.

Điểm mới của Visa TSS là gì ?

Visa TSS đòi hỏi người lao động phải có kinh nghiệm, kỹ năng làm việc, giải quyết vấn đề, trình độ Tiếng Anh tốt và lý lịch tư pháp phải SẠCH mà Visa 457 trước đó không kiểm tra lý lịch tư pháp của người lao động.

Trong Visa TSS mới, người lao động sở hữu loại visa TSS ngắn hạn sẽ không thể nộp hồ sơ xin làm thường trú nhân sau khi hết hạn visa TSS (2 năm).

Tuy nhiên, Visa TSS này sẽ áp dụng với những người chưa có visa Australia. Những người lao động có visa 457 đợt trước sẽ không phải áp dụng chính sách mới của Visa TSS.

Nhưng đối với những người nộp visa 457 từ ngày 18/4 trở đi sẽ không được chính phủ Australia xét duyệt nữa.

Xem thêm: Dịch vụ gia hạn visa uy tín tại Visa Thái Dương - 268 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, HCM.

 

nhung-diem-moi-cua-visa-TSS

 

Dịch vụ xin visa Australia Thái Dương

Hiểu được điều đó, Visa Thái Dương đã nghiên cứu và làm việc với nhân viên LSQ Australia và được thống nhất về hệ thống mới này. Theo đó visa Thái Dương sẽ triển khai hệ thống visa TSS cho người lao động có nhu cầu sang Australia. 

Quý khách có nhu cầu sang Australia làm việc, công tác xin vui lòng gọi đến số hotline: 091.594.6427 - Mr.Sang để được tư vấn miễn phí.
  
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: 

PHÒNG DU LỊCH THÁI DƯƠNG TOURISM

dich-vu-gia-han-visa-tai-sai-gon


SĐT: 091 594 6427 - Mr.Sang (Call, Zalo, Viber) - Tư vấn miễn phí

Email : hotro@dulichthaiduong.com

Website : Tổng đài đặt vé​ | Xin gia hạn visa | Tổng đài vé máy bay | Hội du lịch | 


Xem thêm: 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »