Phỏng vấn gia hạn visa du học bị rớt, có nên phỏng vấn lại không ?

Phỏng vấn gia hạn visa du học bị rớt, có nên phỏng vấn lại không ?

Bạn đã từng phỏng vấn visa du học và đã bị rớt khi gia hạn visa nhiều lần. Như vậy có nên tiếp tục phỏng vấn lại không ?

Visa Thái Dương khuyên bạn nếu bạn đã bị đánh rớt khi phỏng vấn xin visa nhiều lần thì bạn có thể sẽ phỏng vấn xin gia hạn visa lại cách lần phỏng vấn cuối cùng là 1 năm. Và vì đã bị đánh rớt nên bạn cần phải trao dồi thêm 1 số kỹ năng sau đây:

  1. Ielts 5.5 hoặc hơn: bạn hãy đi học thêm anh văn để trao dồi khả năng giao tiếp của mình.
  2. Trong thời gian đợi xin phỏng vấn gia hạn visa lại thì bạn nên học tập ở Việt Nam thật tốt để có thể chứng minh thời gian học tập của bạn là liên tục, không riêng ở nước ngoài.
Nếu bạn chứng minh được hồ sơ của bạn có hướng phát triển tốt hơn. Thì cơ hội đậu khi phỏng vấn gia hạn visa của bạn sẽ cao hơn.

Chứng minh tài chính thế nào để không bị đánh rớt khi gia hạn visa du học ?

phong-van-xin-gia-han-visa-du-hoc-my


Bạn cần phải chứng minh gia đình bạn có đủ khả năng tài chính để lo cho bạn ít nhất 2 năm ăn học để bạn không trở thành gánh nặng cho gia đình bạn khị bạn đang du học. Chi phí 2 năm cần phải lo cho bạn bao gồm:
  • Học phí.
  • Sách vở.
  • Bảo hiểm.
  • Nơi ở
  • Ăn uống.
  • Di chuyển.
  • Những khoảng chi nhỏ khác.
Nếu gia đình bạn có sổ tiết kiệm hoặc cổ phiếu hoặc tài sản cố định sẽ là điểm cộng khi bạn đi phỏng vấn gia hạn visa du học.

Bạn nên có 1 tài khoản ngân hàng và số tiền du học nên được chuyển sẵn trong tài khoản ngân hàng để bạn có thể chứng minh tài khoản của bạn trong buổi phỏng vấn.

Nhân viên Lãnh Sự Quán không yêu cầu bạn quá giàu. Chỉ cần gia đình bạn có đủ tài chính để lo cho bạn ăn học, đảm bảo bạn không bị thiếu thốn khi du học ở nước ngoài.

Có phải học Anh văn bổ sung trong thời gian đầu hay không ?

Việc học Anh văn bổ sung trong thời gian đầu là tùy thuộc vào khả năng Anh văn của du học sinh. Nếu du học sinh đã đủ điểm IELTS hoặc TOEFL được trường yêu cầu và đã thi trắc nghiệm (Assessment Test) và có đủ điểm thì du học sinh không cần phải học thêm Anh văn trong thời gian đầu.

Cũng có những trường yêu cầu loại điểm khác, như GMAT, GRE, SAT, v.v…, nên du học sinh cần biết thật rõ về những yêu cầu cụ thể của trường mình muốn học.

Tuy nhiên, hầu hết du học sinh Việt Nam phải học lại Anh Văn sau khi đến Mỹ vì khả năng nghe, nói, đọc và hiểu vẫn chưa đủ để vào thẳng ngành chuyên môn. Muốn khả năng tiếng Anh được vào thẳng ngành thì du học sinh phải có khả năng tương đương với lớp Anh văn 101 (English 101) của đại học.

Điều quan trọng là bạn phải chứg minh được khả năng giao tiếp ngoại ngữ của mình khi phỏng vấn xin gia hạn visa ở Lãnh Sự Quán. Ngoại ngữ là thứ quan trọng để chấm điểm cộng cho bạn ở Lãnh Sự Quán.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

phong-van-xin-gia-han-visa-thai-duong


Phòng du lịch Thái Dương Tourism chuyên dịch vụ gia hạn visa tại Sài Gòn

ĐỊA CHỈ: 268 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

SĐT: 091 594 6427 - Mr.Sang (Call, Zalo, Viber) - Tư vấn miễn phí

Email : hotro@dulichthaiduong.com 

Website : Tổng đài đặt vé​ | Xin gia hạn visa | Tổng đài vé máy bay | Hội du lịch |

Xem thêm: 

Chia sẻ kinh nghiệm xin gia hạn visa Pháp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »