Dịch vụ làm Visa Việt Nam

Dịch vụ làm Visa Việt Nam


Hiện nay có rất nhiều công ty, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước làm dịch vụ gia hạn visa Việt Nam cho khách nước ngoài. Tuy nhiên, để tìm ra một công ty, tổ chức uy tín, chuyên nghiệp trong việc tư vấn xin visa Việt Nam, làm visa Việt Nam cho người nước ngoài thì không phải là điều dễ dàng.

khach-han-visa-han-quoc
Khách hàng làm visa đi Hàn Quốc tại Visa Thái Dương
Người nước ngoài trước khi nhập cảnh Việt Nam với những mục đích khác nhau thì bắt buộc phải có một doanh nghiệp hoặc tổ chức đứng ra bảo lãnh làm thủ tục xin visa nhập cảnh. Tùy vào từng trường hợp theo yêu cầu của người nước ngoài, có thể xin visa nhập cảnh loại 1 lần hoặc nhiều lần với thời hạn tối đa khác nhau. Nơi nhận visa có thể là Đại sứ quán/Lãnh sự quán Việt Nam tại nước ngoài hoặc tại các sân bay quốc tế, cửa khẩu đường bộ của Việt Nam.

Xem thêm:  Dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc tại Sài Gòn


Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp visa Việt Nam cho khách hàng nước ngoài, Công ty Visa Thái Dương chúng tôi luôn hướng tới các tiêu chí: nhanh chóng – chuyên nghiệp – hiệu quả và giá cả cạnh tranh sẽ là địa chỉ tin cậy cho mọi đối tượng khách hàng nước ngoài có nhu cầu xin visa nhập cảnh Việt Nam.

Nếu bạn có người thân, khách hàng là công dân nước ngoài muốn xin gia hạn visa nhập cảnh Việt Nam để đầu tư, kinh doanh, lao động, thăm thân hay du lịch,… bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi liên hệ với chúng tôi.

Visa Thái Dương sẽ thay mặt khách hàng hoàn tất các thủ tục giấy tờ pháp lý cần có, hồ sơ duyệt cấp visa Việt Nam cho khách nước ngoài, khách chỉ cần nhận công văn nhập cảnh qua email rồi in ra và kèm chung với các giấy tờ pháp lý (hộ chiếu, vé máy bay) là có thể bay đến Việt Nam và được công an Xuất Nhập Cảnh dán visa vào hộ chiếu cho khách khi họ nhìn thấy tờ công văn nhập cảnh chấp thuận visa Việt Nam.

Liên hệ: 091 594 6427 để được tư vấn dịch vụ visa miễn phí

Từ nhiều năm nay công ty Visa Thái Dương chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn cho các công ty và doanh nghiệp tại Việt Nam có nhu cầu xin gia hạn visa nhập cảnh cho người nước ngoài đến từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, các quốc gia Châu Âu, các nước nằm trong khối ASEAN,… trên phạm vi toàn quốc . Những dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

  • Tư vấn xin cấp visa nhập cảnh Việt Nam cho người nước ngoài;
  • Tư vấn và hướng dẫn kê khai hồ sơ theo đúng quy định;
  • Tư vấn việc lựa chọn nơi nhận visa cho từng trường hợp cụ thể như tại Cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam ở nước ngoài hay tại các sân bay quốc tế hoặc cửa khẩu đường bộ của Việt Nam;
  • Tư vấn các quy trình làm thủ tục tại Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;
  • Tư vấn các thủ tục xin visa tại Đại sứ quán hoặc tại các sân bay quốc tế, cửa khẩu đường bộ theo quy trình của pháp luật và các vấn đề liên quan phát sinh trong thực tế.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các thông tin hữu ích và các dịch vụ như :xin cấp giấy phép lao động, xin cấp thẻ tạm trúthường trú cho người nước ngoài trong quá trình làm việc và lưu trú tại Việt Nam. Để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời về dịch vụ làm visa Việt Nam, hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm.

dich-vu-gia-han-visa-thai-duong


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
PHÒNG DU LỊCH THÁI DƯƠNG TOURISM
ĐỊA CHỈ: 268 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 091 594 6427 - Mr.Sang (Call, Zalo, Viber) - Tư vấn miễn phí
Email : hotro@dulichthaiduong.com 
Website : Tổng đài đặt vé​ | Xin gia hạn visa | Tổng đài vé máy bay | Hội du lịch |

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »