Xin công văn nhập cảnh cho người nước ngoài như thế nào ?

Xin công văn nhập cảnh cho người nước ngoài như thế nào ?

- Khi có quốc tịch ngoại quốc muốn làm hồ sơ xin công văn nhập cảnh thì phải được bảo lãnh bởi các tổ chức, doanh nghiệp trong nước. Cơ quan Xuất Nhập Cảnh sẽ cho phép người làm hồ sơ xin công văn xuất nhập cảnh được phép vào Việt Nam khi có công ty hoặc doanh nghiệp bảo lãnh thành công. Khi hoàn tất thủ tục hồ sơ xin công văn nhập cảnh thì bạn sẽ mất khoảng 1 tuần để tiếp tục được cấp hoặc gia hạn visa tại Việt Nam.

1. Quy trình thực hiện

- Cục quản lý Xuất Nhập Cảnh sẽ nhận hồ sơ do bên phía công ty, doanh nghiệp bảo lãnh người xin công văn nộp đơn.

- Khi hoàn tất thủ tục cấp công văn tại Cục quản lý Xuất Nhập Cảnh, họ sẽ trả về cho công ty, doanh nghiệp bảo lãnh người xin cấp. Và họ sẽ đến công ty, doanh nghiệp bảo lãnh để nhận hồ sơ, hoặc giao tận nhà nếu quý vị đến 268 Cộng Hòa để làm thủ tục làm hồ sơ xin công văn nhập cảnh.

- Nếu bạn nộp hồ sơ tại nước ngoài thì bạn cần làm theo mẫu công văn nhập cảnh và đến nộp trực tiếp tại Lãnh Sự Quán Việt Nam tại nơi bạn ở. Nếu nơi bạn ở không có Lãnh Sự Quán Việt Nam thì bạn có thể ra sân bay quốc tế nộp hồ sơ.

- Khi hoàn thành các thủ tục thì bạn có thể nhận visa và công văn nhập cảnh tại cơ quan đại diện nước Việt Nam hoặc sau 5 ngày tại sân bay.

- Để làm được visa đi nước ngoài hoặc xin gia hạn visa, các bạn cần phải có hộ chiếu với thời hạn còn ít nhất 1 tháng và thị thực không quá 2 năm kể từ ngày xin cấp.

- Tại cơ quan đại diện ở nước ngoài cần có thêm hồ sơ thị thực.
- Ảnh 4 x 6.
- Tờ khai có đóng thị thực của chính phủ.
- Passport bản chính.
- Công văn nhập cảnh bản photo.

dich-vu-xin-gia-han-visa-thai-duong

2.Lệ phí cần đóng
  -  Lệ phí cấp thị thực dao động từ 25 USD đến 155 USD, tùy vào loại visa. (Mức phí cập nhật ngày 11/08/2016).
  - Thời hạn giải quyết Theo quy định của luật, thời hạn hoàn thành thủ tục bảo lãnh tại Việt Nam là 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
  - Thời hạn cấp visa tại nước ngoài thông thường từ 3-5 ngày làm việc.

- Công ty Thái Dương của chúng tôi chuyên các dich vu xin visa như: gia han visa, gia hạn visa Mỹ, visa đi hàn quốc, visa đi trung quốc, visa đi mỹ, hồ sơ xin công văn nhập cảnh, làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài,…. Và rất nhiều các dịch vụ du lịch, vận chuyển nước ngoài khác.

PHÒNG DU LỊCH THÁI DƯƠNG TOURISM

ĐỊA CHỈ: 268 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 13, QUẬN TÂN BÌNH, TP.HCM.

SĐT: 093 856 9108 - 08.66 84 64 27 - 08.62 93 64 5.

Email : hotro@dulichthaiduong.com

Website : tongdaidatve.net​ | xingiahanvisa.net | tongdaivemaybay.net | hoidulich.net |

----> Xem thêm:

Dịch vụ visa HongKong

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »