Kinh nghiệm gia hạn visa mỹ

Kinh nghiệm gia hạn visa mỹ

Đối với chính sách của Mỹ, tạo điều kiện rất nhiều cho những người Việt Nam sinh sống, làm việc và học tập trên đất nước của họ.
– Hiện nay gia hạn visa rất đơn giản, chỉ cần bạn đã quay về Việt Nam và muốn xin gia hạn visa để tiếp tục trở lại Mỹ thì bạn chỉ cần gửi hồ sơ qua đường bưu điện đến Đại sứ quán hay Lãnh đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam mà không cần phải phỏng vấn trực tiếp.
– Chỉ mất khoảng từ 6-8 ngày hồ sơ của bạn sẽ được giải quyết và gửi trả lại . ( Trong trường hợp hồ sơ của bạn không gặp bất cứ sai sót gì?)


Những khó khăn khi gia hạn visa Mỹ


– Nếu hồ sơ của bạn mà không đạt yêu cầu sẽ bị gửi trả, bạn sẽ mất nhiều thời gian và chi phí bổ sung giấy tờ.

– Việc đặt lịch hẹn và khai from là rất quan trọng, do bạn chưa có kinh nghiệm nên rất dễ bị từ chối.

– Nơi tiếp nhận hồ sơ gia hạn còn hạn chế : Bạn chỉ có thể gửi đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán để giải quyết hồ sơ.

xin-gia-han-visa-my



Kinh nghiệm gia hạn visa Mỹ? Lần đầu tiên bạn gia hạn visa bạn chưa có chút kinh nghiệm nào?  xin chia sẻ kinh nghiệm khi gia hạn visa giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về gia hạn visa.
Kinh nghiệm gia hạn visa thì cũng không có gì nhiều, nó cũng không quá khó khăn hay mất nhiều thời gian nên các bạn đừng quá lo lắng.

Những thuận lợi khi gia hạn visa Mỹ


dich-vu-gia-han-visa-my

– Hồ sơ của bạn phải được điền đầy đủ thông tin, chi tiết và một số giấy tờ liên quan. Hồ sơ gia hạn gồm những giấy tờ gì? bạn phải hoàn thiện cẩn thận rồi mấy được gửi đi để tránh trường hợp hồ sơ gặp trục trặc nên bị gửi trả lại.


– Bản khai rất quan trọng, bạn nên đọc kĩ và điền thật chi tiết đầy đủ thông tin về bản thân mình trên tờ khai, nó sẽ không thừa đâu.


– Nơi tiếp nhận hồ sơ gia hạn visa : Nếu bạn không có nhiều thời gian để đến Đại sứ quán hay Lãnh sự quán xin gia hạn visa thì bạn có thể liên hệ  bạn sẽ được giải quyết hồ sơ nhanh gọn nhất mà không làm mất nhiều thời gian của bạn.


Những kinh nghiệm này sẽ giúp ích một phần cho những ai lần đầu xin gia hạn visa, tránh những trường hợp đáng tiếc xẩy ra.


Nếu bạn muốn có một dịch vụ gia hạn nhanh và không phải tốn thời gian và phỏng vấn từ đại sứ quán hãy liên hệ  để được hỗ trợ từ A-Z.

- Công ty Thái Dương của chúng tôi chuyên các dich vu xin visa như: gia han visa, gia hạn visa Mỹ, visa đi hàn quốc, visa đi trung quốc, visa đi mỹ, hồ sơ xin công văn nhập cảnh, làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài,…. Và rất nhiều các dịch vụ làm công văn quốc tịch khó, công văn 1 năm nước ngoài khác.


PHÒNG DU LỊCH THÁI DƯƠNG TOURISM

ĐỊA CHỈ: 268 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 13, QUẬN TÂN BÌNH, Hồ Chí Minh

SĐT: 091 594 6427 - Mr.Sang

Email : hotro@dulichthaiduong.com 

Website : tongdaidatve.net​ | xingiahanvisa.net | tongdaivemaybay.net | hoidulich.net | 

Công ty Thái Dương chuyên visa đi trung quốc và visa đi hàn quốc với giá rẻ. Liên hệ:

091 594 6427. Hoặc 268 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

----> Xem thêm: Làm Visa Nhật Bản Cho Người Việt Nam

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »